Vải dán tường sợi thủy tinh MV - Sản phẩm công nghệ tiên tiến

25/09/2018 14:42:30
Chia sẻ:

Vải Dán Tường Sợi Thủy Tinh MV được phân phối độc quyền bởi Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Thuận Hưng. Sản phẩm được ứng dụng những công nghệ tiên tiến, khắc phục những hạn chế của giấy dán tường thông thường và phát huy tối đa thời gian sử dụng của một sản phẩm trang trí tường.

1. Thời gian sử dụng trên cả mong đợi

Một sản phẩm giấy dán tường thông thường có tuổi thọ 2-3 năm sử dụng, nhưng đối với vải dán tường sợi thủy tinh cao cấp MV thì không chỉ giới hạn trong thời gian 2-3 năm mà có thể lên đến hơn 10 năm. Tại sao vải dán tường sợi thủy tinh cao cấp MV lại có thời hạn sử dụng lâu đến vậy, tên sản phẩm đã nói lên tất cả, được sản xuất trên nền vải sợi thủy tinh nên có độ bền cực cao, thủy tinh được nấu chảy đan thành vải, vừa có độ bền của thủy tinh và độ mềm mại của vải.

2. Tính năng vượt trội

Những tính chất vật lý của thủy tinh được phát huy khi được kết hợp để tạo ra một sản phẩm dán tường hiện đại:

  • Khả năng chịu nhiệt
  • Không bắt lửa
  • Cách điện, cách âm
  • Thân thiện với người sử dụng

3. Đáp ứng mẫu mã theo thiết kế

Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và có tay nghề cao cộng với nhà máy nằm trong khu chế xuất tân thuận sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu về mẫu mã cho các thiết kế của Kiến Trúc Sư, cùng với đội ngũ thi công chuyên nghiệp sẽ đảm bảo cho ngôi nhà của bạn có 1 vẻ đẹp hoàn hảo nhất khi sử dụng vải dán tường sợi thủy tinh cao cấp MV.

4. Chính sách bảo hành trên cả tuyệt vời

Là một sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Việt Nam, do chính tay người Việt Nam sản xuất, công ty chúng tôi đảm bảo làm hài lòng tất cả các khách hàng khi sử dụng sản phẩm cùng với chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 10 năm, được bảo hành thi công miễn phí 1 năm, nếu có bất kỳ lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng thợ thi công sẽ tiến hành chỉnh sửa ngay khi có yêu cầu từ khách hàng.

5. Năng lực phân phối trên toàn quốc

Năng xuất của nhà máy đảm bảo nguồn cung luôn dồi dào và kịp thời cho mọi đơn hàng Quý khách hàng hoàn toàn yêu tâm về tiến độ khi đặt hàng. Cam kết trên từng sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng.

0903 865 462