Lựa chọn màu vải dán tường sợi thủy tinh cho người mệnh kim

25/09/2018 14:52:51
Chia sẻ:

Trong tất cả chúng ta mỗi người khi sinh ra đều mang một bản mệnh Trong 4 mệnh: Kim – Mộc - Thủy – Hỏa – Thổ, bạn có thể là người quan tâm đển phong thủy màu sắc, trong bài viết hôm nay Tôi sẽ tư vấn cho những ai thuộc Mệnh Kim muốn trong tranh trí nội thất cho không gian trong nhà mình. Hiện nay Vải Dán Tường Sợi Thủy Tinh MV có rất nhiều màu sắc phù hợp để bạn lựa chọn.

Màu hợp với mệnh Kim hợp nhất là màu vàng, trắng: Người mệnh kim nên lựa chọn những gam màu sáng và những sắc màu ánh kim vì màu trắng là Màu sắc của người mệnh Kim. Ngoài ra nên kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng trong việc lựa chọn xe, màu sơn nhà, nội thất, hay trang phục hằng ngày. Vì đây là những màu sắc sinh vượng (Hoàng Thổ sinh Kim). Những màu này luôn đem lại niềm vui, sự may mắn đến cho gia chủ.

Tương sinh, tương khắc hài hòa, hợp lý sẽ mang lại sự cân bằng trong phong thủy cũng như trong cảm nhận thông thường của chúng ta theo thuật phong thủy.

Màu tương khắc: Nếu bạn thuộc mạng Kim, thì tốt nhất là nên tránh những màu như màu hồng, màu đỏ, vì những màu này ứng với hành Hỏa, mà Hỏa thì khắc Kim.

0903 865 462