Chọn giấy dán tường hay vải dán tường sợi thủy tinh cao cấp MV

25/09/2018 14:45:27
Chia sẻ:

Để khách hàng hiểu rõ hơn về những tính năng của 2 sản phẩm trang trí cho ngôi nhà của bạn hôm nay chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng những ưu - nhược điểm của từng sản phẩm.

1. Giấy dán tường

Nói về giấy dán tường thì hầu như tất cả mọi người đều biết đến sự phổ biến và công dụng tuyệt vời của nó, khi bạn muốn tuýt lại vẻ đẹp của ngôi nhà thường sẽ nghĩ ngay đến 2 phương án: Sơn lại và dán tường. Bạn là một người yêu cái đẹp, thích sợ mới lạ bạn sẽ chọn ngay phương án là dán tường. Vậy, dán tường mang lại cho ngôi nhà của bạn những điều gì.

Ưu điểm

- Làm đẹp: Giấy dán tường mang lại cho ngôi nhà của bạn một không gian mới, một vẻ đẹp làm hài lòng tất cả mọi người. Mẫu mã đa dạng, phù hợp mới tất cả sở thích của mọi lứa tuổi.

- Thi công nhanh chóng: Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm mới lại không gian sống của mình, chỉ cần 1-2 ngày ngôi nhà của bạn đã được trang trí hoàn thiện.

- Thời gian sử dụng: So với chi phí đầu tư ban đầu ngôi nhà của bạn sẽ có 1 chiếc áo mới có thời hạn sử dụng từ 1-3 năm và tăng lên khi bạn giữ gìn bảo quản tốt.

- Chi phí ban đầu vừa túi tiền: Bạn mất một số tiền không quá nhiều để làm mới lại ngôi nhà của mình.

Nhược điểm

- Dễ rách, bong tróc khi bạn vô tình va vật cứng vào như: cạnh bàn, ghế, xe máy… đặt biệt là nhà có trẻ em. Với một sản giấy thì khó có thể chịu được sự nghịch ngợm của trẻ.

- Hay bị nấm mốc: nếu tường nhà bạn bị ẩm vào mùa mưa hoặc có sự cố về đường ống nước âm tường thì giấy dán tường sẽ bị mốc và rách rất nhanh, gây hại cho sức khỏe người sử dụng.

- Thi công phải hết sức cẩn thận: chỉ cần thợ thi công sơ xuất có thể làm rách giấy và dán lên tường thì không thể gỡ ra lại khi khô keo,

- Mất nhiều công sức và thời gian để thay thế: Công xe giấy và xử lý bề mặt tường rất mất thời gian khi khách hàng muốn thay mới.

2. Vải dán tường sợi thủy tinh cao cấp MV

Ưu điểm

- Thời gian sử dụng trên 10 năm: Độ bền của các chất liệu cấu tạo nên sản phẩm được đảm bảo thời gian sử dụng hơn 10, thành phần sợi thủy tinh có độ bền cực cao và không mục rữa theo thời gian, đảm bảo cho đế vải luôn giữ đúng kích thước ban đầu, không bị biến dạng, kéo giãn, mực in nước và lớp phủ PVC có tuổi thọ cực cao.

- Tính năng mới ưu việt: Cách điện, chịu nhiệt, hạn chế ẩm mốc, cực bền

Khi dán Vải Dán Tường Sợi Thủy Tinh Cao Cấp ngôi nhà của bạn đã được trang bị thêm một số tính năng ưu việt như trên và hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sử phẩm, các tính năng đã được Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng 3 cấp giấy chứng nhận.

- Tái sử dụng nhiều lần: Khi bạn muốn thay mới, số vải cũ bạn gỡ ra đừng bỏ đi vội, hãy tận dụng những tấm vải đó để trang trí cho một không gian khác trong nhà của bạn vì độ bền và tính năng của nó hoàn toàn được đảm bảo như lúc mới.

- Chịu va đập tốt: Bạn hoàn toàn yên tâm khi di chuyển đồ nội thất trong nhà mà không lo ảnh hưởng tới bề mặt vải dán tường, bạn vô tình va cạnh bàn, cạnh tủ....vào tường thì vải dán tường vẫn không hề bị rách, nhà bạn có trẻ nhỏ hay nghịch ngợm và làm tróc lớp vải ra, bạn chỉ cần một ít keo để dán lại chỗ vải bị tróc như lúc ban đầu.

- Xử lý lỗi nhanh chóng: Thợ thi công không cần quá lo lắng khi dán xảy ra lỗi, vì có thể gỡ ra dán lại 1 cách dễ dàng mà không sợ làm hư hỏng đến vải cho dù keo đã khô 2-3 ngày hoặc lâu hơn nữa.

- Không cần thay thế nhiều lần: những công trình đã đi vào hoạt động và có ít thời gian để sữa chữa hay trang trí lại không gian như nhà hàng, khách sạn…. thì Vải Dán Tường Sợi Thủy Tinh Cao Cấp MV hoàn toàn làm thỏa mãn được mong muốn của quý khách hàng. Chỉ cần đầu tư tranh trí một lần và không cần lo nghĩ đến việc sẽ mất nhiều thời gian thay thế vì thời gian thay thế của vải cực nhanh và thời gian cần thay thế cũng cực kỳ lâu.

Nhược điểm

Chi phí ban đầu cao hơn giấy dán tường (nhưng lợi ích mang lại hoàn toàn xứng đáng)

Chúng tôi sẽ thử làm 1 bài toán so sánh chi phí khi bạn sử dụng giấy dán tường và vải dán tường sợi thủy tinh cao cấp MV:

  • Diện tích dự kiến sẽ dán: 50m2
  • Giả sử bạn chỉ sử dụng trong vòng 5 năm và thay mới thì số tiền bạn chi cho 1 tháng chỉ vỏn vẹn hơn 160,000 đ/thang. Quá rẻ cho 1 sản phẩm cực nhiều tính năng hỗ trợ thêm cho ngôi nhà của bạn.

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để bạn được trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời này.

Xin chân thành cảm ơn!

0903 865 462